แย่งตัวหนัก! 3 ทีมดัง พรีเมียร์ฯ ล่าแข้ง แมนยู

Fight hard! 3 famous Premier League teams hunting for Manchester United players

แอสตัน วิลล่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ เพลย์เมคเกอร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าเมาท์ย้ายจากเชลซีมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานได้ไม่ดีนักและมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนตลอด โดยลงเล่นไปเพียง 20 เกมและยิงได้เพียงประตูเดียว เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นอย่าง บรูโน แฟร์นันดส์มาร์คัส แรชฟอร์ดอันโตนี และ อเลฮานโดร การ์นาโช ยืนเป็นตัวหลักในแนวรุกอยู่แล้ว ซึ่งทำให้โอกาสการกลับมาแย่งตำแหน่งของเมาท์เป็นไปได้ยาก

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้มีรายงานว่า แอสตัน วิลล่าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่างก็มองหาโอกาสในการเซ็นสัญญากับเมาท์ไปร่วมทีม โดยทั้งสามสโมสรพร้อมจะเสนอตำแหน่งตัวจริงให้ดาวเตะชาวอังกฤษพิจารณา

เมาท์ยังมีสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงปี 2028 และมีค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ การย้ายทีมครั้งนี้อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเมาท์ในการค้นหาโอกาสใหม่และกลับมาฟื้นฟูฟอร์มการเล่นของเขาอีกครั้ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/J4qHeWvvRUk