แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน เสริมทัพหลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ บาดเจ็บ

Manchester United eyeing Dominic Calvert-Lewin to strengthen team after Rasmus Hoylund injury

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจในตัว โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กได้รับบาดเจ็บในช่วงพรีซีซั่น ซึ่งทำให้นักเตะพลาดการลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความกดดันของ ปิศาจแดง ที่ต้องการเสริมแนวรุกเพื่อรักษาความแข็งแกร่งของทีมในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า คัลเวิร์ต-ลูวิน เป็นหนึ่งในนักเตะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กำลังพิจารณาอย่างจริงจัง และมีการหารือภายในเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองหน้ารายนี้เข้ามาเสริมทีม อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยังคงซับซ้อน เนื่องจาก ยูไนเต็ด อาจต้องปล่อยนักเตะออกจากทีมอย่างน้อยหนึ่งรายก่อนที่จะสามารถเสริมทัพเพิ่มได้

ทางด้านอนาคตของ คัลเวิร์ต-ลูวิน กับเอฟเวอร์ตัน ยังคงไม่แน่นอน เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาเพียงปีเดียว และยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่กับทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน ผลงานของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ค่อยน่าประทับใจมากนัก โดยลงสนามไป 38 นัด ทำได้เพียง 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ แต่ด้วยความสามารถและประสบการณ์ของเขา แมนฯ ยูไนเต็ด จึงมองว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการเสริมแกร่งในแนวรุก