แฟนๆใจไม่ดี! เดอ บรอยน์ เอ่ยถึงโอกาสที่จะไปเล่นฟุตบอลลีกซาอุฯ

The fans are upset! De Bruyne mentioned the opportunity to play in the Saudi football league.

เควิน เดอ บรอยน์ แข้งสุดคุ้มของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาประกาศว่าขอโอกาสคิดดูก่อนที่เจ้าตัวนั้น จะย้ายไปเล่นฟุตบอลในประเทศ ซาอุดีอาระเบีย

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางกัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นในประเทศซาอุดีอาระเบีย หลังเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียวเท่านั้น โดยกองกลางตัวเก่งได้กล่าวว่าในวัยของเขาต้องเปิดกว้างสำหรับทุกโอกาส โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาถึงเงินจำนวนมหาศาลที่สามารถได้รับจากการเล่นใน ซาอุดี โปรลีก ในช่วงสุดท้ายของอาชีพนักเตะของเขา

เดอ บรอยน์ กล่าวถึงข้อเสนอดังกล่าวว่า “ข้อเสนอของซาอุดีอาระเบียเหรอ ในวัยของผม คุณต้องเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่ง คุณกำลังพูดถึงเงินจำนวนมหาศาลในช่วงสุดท้ายของอาชีพของผม คุณต้องคิดถึงเรื่องนั้น หากผมไปเล่นที่นั่นเป็นเวลาสองปี ผมจะสามารถสร้างรายได้มหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนหน้านั้นผมต้องเล่นฟุตบอลมา 15 ปีแล้ว และอาจไม่เคยได้เงินเยอะขนาดนั้นด้วยซ้ำ สำหรับภรรยาของผม การผจญภัยที่แปลกใหม่เป็นเรื่องปกติ ผมต้องคิดถึงอนาคตของตัวเอง เรากำลังคุยกันในครอบครัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมเหลือสัญญากับ แมนซิตี้ อีกหนึ่งปี ดังนั้นมันถึงเวลาที่จะต้องคิดเกี่ยวกับมัน และตัดสินใจอนาคตของผม”

คำพูดของ เดอ บรอยน์ ได้เปิดเผยให้เห็นถึงการที่เขาและครอบครัวกำลังพิจารณาทางเลือกต่างๆ ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการอยู่ต่อกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือการย้ายไปค้าแข้งในประเทศซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นทางเลือกที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงปลายอาชีพนักเตะของเขา

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/uiuxfCKCsXo