แฟนๆรอเฮ! มาร์ติน โอเดการ์ด เรียกฟิตรอแล้ว

Fans are waiting! Martin Odegaard has been called up to fitness.

มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมของ อาร์เซน่อล ได้อัปเดตเกี่ยวกับสภาพความฟิตของตัวเองหลังได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาตินอร์เวย์ในศึกเนชั่นส์ ลีก นัดที่เอาชนะ ออสเตรีย 2-1 เมื่อต้นเดือนกันยายน โดยเขายังไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับทีม “เดอะ กันเนอร์ส” นับตั้งแต่นั้น

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านชนะ เซาแธมป์ตัน 3-1 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม โอเดการ์ด ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของการฟื้นฟูร่างกายในหนังสือโปรแกรมการแข่งขันว่าเขามีความก้าวหน้าในการฟื้นตัว “ผมอยากจะลงเล่นถึงแม้ว่าผมจะมีอาการบาดเจ็บหนล่าสุด และในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละวัน”

โอเดการ์ด ยังกล่าวว่า การที่เกมนี้เป็นนัดสุดท้ายก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติทำให้เขามีเวลาเพิ่มเติมในการฟื้นฟู “หวังว่าผมจะไม่ต้องพักนานเกินไป ผมคิดว่าเราจะรู้มากขึ้นเมื่อผมกลับมาลงสนามซ้อมได้ และจะดูว่าข้อเท้าของผมตอบสนองอย่างไร”

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะขาดมิดฟิลด์คนสำคัญไปสามนัด แต่มิเกล อาร์เตต้า ยังคงคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าชัยชนะสามเกมติดต่อกัน ซึ่งรวมถึงการเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ในนัดล่าสุด

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/XeSvwet49QU