แนวรุกหด! แมนยู ส่ายหัว แรชฟอร์ด-แอนโทนี่ เจ็บเพิ่ม

The offensive line is shrinking! Manchester United shake their heads as Rashford-Anthony are injured more

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการกุมขมับ เมื่อ2 นักเตะสำคัญของทีมเจ็บเพิ่มอีก2ราย ได้แก่  มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มอีกครั้งหลังจากเกมปรีซีซั่นล่าสุด มาร์คัส แรชฟอร์ด และ แอนโทนี่ สองผู้เล่นแนวรุกของทีม ได้รับบาดเจ็บ

แรชฟอร์ด ได้รับบาดเจ็บค่อนข้างหนัก หลังจากถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนในช่วงครึ่งหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรง หลังจาก เซร์กี อัลติมิรา กองกลางของ เรอัล เบติส เหยียบเท้าขวาของเขาอย่างจัง ทำให้ต้องใช้เวลาอยู่หลายนาทีในการลองลงน้ำหนักตัว สุดท้ายไม่สามารถลงเล่นต่อได้

 แอนโทนี่ ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลังของ แรชฟอร์ด ก็เป็นอีกรายที่ต้องออกจากสนามก่อนจบเกมหลังจากลงสนามไปเพียง 23 นาที เขาออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด ดึงเทปพันข้อมือออกและมุ่งตรงไปที่อุโมงค์พร้อมกับนักกายภาพบำบัด แม้ว่าอาการบาดเจ็บของเขาดูไม่ชัดเจนเท่ากับอาการบาดเจ็บของ แรชฟอร์ด

 ก่อนหน้านี้ เลนี่ โยโร่ แข้งใหม่ที่เซ็นสัญญามูลค่า 59 ล้านปอนด์ของทีม ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกฝ่าเท้าและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาสามเดือน ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าอีกคนของทีมก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/MHaERXkJKBk