แถมให้เลย! เชลซี เล็งดึง “ซานโช่” พร้อมแถมนักเตะ

Give it to me! Chelsea aims to bring in "Sancho" along with additional players

 เชลซี กำลังให้ความสนใจในการดึงตัว เจดอน ซานโช่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ โดยมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะเสนอนักเตะบางรายเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งเคยร่วมงานกันสมัยที่ อาร์เตต้า ยังเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาร์เตต้า กล่าวอย่างอ้อมๆ ว่า “ช่วงเวลาที่อยู่กับ ราฮีม มันพิเศษมาก เราสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากในตอนนั้น เขาสอนผมหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว นักเตะคิดยังไง เราจะสนับสนุนผู้เล่นได้ยังไงบ้าง เขาเป็นคนหนึ่งที่ผมมีความรู้สึกผูกพันมาก”

สำหรับคำถามเกี่ยวกับการเสริมทัพเพิ่มเติมก่อนตลาดซื้อขายจะปิด อาร์เตต้า ระบุว่า “อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสองแบบ (เซ็นหรือไม่เซ็น) แต่คุณต้องเตรียมพร้อม โดยเฉพาะสัปดาห์สุดท้าย ต้องเตรียมตัวให้ดีและพร้อมเสมอ มันอาจมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นด้วยเหตุผลหลายอย่าง”

คำตอบของ อาร์เตต้า แสดงให้เห็นว่าเขายังเปิดโอกาสสำหรับการเสริมทัพเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังคงมีเวลาในการพิจารณาและตัดสินใจเกี่ยวกับการเสริมทีมก่อนตลาดจะปิดตัวลงในปลายเดือนนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ha8p53cjl9I