แก้ไม่หาย! เทน ฮาก รับ แมนยู ยังเสียประตูท้ายเกม

Can't be fixed! Ten Hag admits Manchester United still conceded a goal late in the game.

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขายังต้องปรับปรุงเรื่องการป้องกัน หลังจากที่เสียประตูในช่วงทดเวลาอีกครั้งในเกมที่บุกพ่าย ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-1

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในเกมที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ไบรท์ตัน เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ก่อนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตามตีเสมอจาก อาหมัด ดิยัลโล่ แต่ในช่วงท้ายเกมพวกเขากลับเสียประตูจากการโหม่งของ เจา เปโดร ซึ่งทำให้ ไบรท์ตัน คว้าชัยชนะไปได้

เทน ฮาก ยอมรับว่าการเสียประตูในช่วงท้ายเกมเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาหลายครั้งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในยุคของเขา และเน้นว่าต้องเร่งแก้ไขเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน

เขากล่าวว่า “เราต้องไปคุยกันเกี่ยวกับวิธีที่เราจะรับมือในสถานการณ์แบบนั้น มีความผิดพลาดมากกว่าหนึ่งจุดในจังหวะเสียประตู และมันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อผลการแข่งขัน ผมผิดหวังมาก ในคอมมูนิตี้ ชิลด์ เราก็เสียประตูแบบนี้ก่อนจบเกม”

เทน ฮาก ยังเสริมว่า “เราต้องเฉียบคมมากกว่านี้ในสถานการณ์เหล่านั้น, อ่านเกมให้ขาด, เก็บแต้ม และถ้าคุณเอาชนะไม่ได้ ผมคิดว่าเราใกล้เคียงที่จะชนะเกมนี้ แต่แน่นอนว่าไม่สมควรแพ้”

“ผมเห็นข้อดีหลายอย่าง แต่เราต้องเฉียบคมและดุดันกว่านี้ในกรอบเขตโทษทั้งสองฝั่ง” เทน ฮาก กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/bk5UHq0gUFs