เอามั้ย! สื่อเผย ‘โอซิมเฮน’ ยังอยากมา เชลซี ปีหน้า

Do you want it? Media reveals 'Osimhen' still wants to come to Chelsea next year.

วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งชาวไนจีเรีย อาจได้ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวยังคงสนใจที่จะมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และเชลซีพร้อมใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ปัจจุบันเพื่อล่าลายเซ็นของเขา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โอซิมเฮน ซึ่งถูกปล่อยยืมตัวจาก นาโปลี ไปเล่นให้กับ กาลาตาซาราย ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซูเปอร์ลีกตุรกี ด้วยการยิงไป 2 ประตู และทำ 2 แอสซิสต์จาก 3 นัดแรก ส่งผลให้กาลาตาซารายสนใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับเขา แต่ต้องเจอกับการแข่งขันอย่างหนักจากเชลซี

ตามรายงานจาก Corriere dello Sport ระบุว่า ค่าฉีกสัญญาเดิมของโอซิมเฮนกับนาโปลี ซึ่งเคยสูงถึง 130 ล้านยูโร (109 ล้านปอนด์) จะไม่มีผลอีกต่อไปหลังจากเขาย้ายไปร่วมกาลาตาซารายด้วยสัญญายืมตัว

โอซิมเฮน เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเชลซีมาโดยตลอด และมีรายงานว่าทาง “สิงห์บลูส์” ได้ส่งตัวแทนไปเจรจากับนาโปลีแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การเจรจาล้มเหลว ทำให้กองหน้าวัย 25 ปีเลือกย้ายไปเล่นกับกาลาตาซารายชั่วคราว 

อย่างไรก็ตาม โอซิมเฮนยังคงมีความปรารถนาที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมอีกครั้งในเดือนมกราคมนี้ หากเชลซีสามารถปิดดีลได้ด้วยค่าฉีกสัญญา 68 ล้านปอนด์

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/7U1xQ89212g