เอาจนได้! เชลซี ยืมตัว เจดอน ซานโช่ จาก ‘ปีศาจแดง’

Got it! Chelsea borrows Jadon Sancho from 'Red Devils'

เจดอน ซานโช่ แข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เชลซี หลังจากย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยมีออปชั่นบังคับซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจดอน ซานโช่ ปีกจอมเทคนิคของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เชลซี หลังจากย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยมีออปชั่นบังคับซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า การย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสุดท้ายก่อนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลง

ซานโช่ วัย 24 ปี ได้แสดงความตื่นเต้นและความสุขที่ได้กลับมาใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน โดยกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมโตที่ลอนดอน และผมก็มีความสุขมากจริงๆ ที่ได้กลับมา ผู้จัดการทีม (เอ็นโซ มาเรสก้า) ได้เล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ของสโมสร ซึ่งสำหรับผู้เล่นอายุน้อยแล้ว มันเป็นอะไรที่น่าตื่นตาตื่นใจมาก ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะนำทั้งประตูและแอสซิสต์มาสู่ เดอะ บริดจ์

ตามรายงานจากหลายสื่อ รวมถึง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่เชื่อถือได้ ได้ระบุว่า เชลซี ถือออปชั่นบังคับซื้อขาด ซานโช่ ที่ราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) พร้อมโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/r3a3NoiLQPU