เสี้ยน! จู๊ด เบลลิ่งแฮม กระสันอยากดวล สเปน

burr! Jude Bellingham eager to face Spain

จู๊ด เบลลิ่งแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าสเปนเป็นทีมที่ดี แต่เขามั่นใจว่าในเกมนัดเดียวของนัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ และเขากระหายที่จะได้เผชิญหน้ากับทีมกระทิงดุ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เบลลิ่งแฮม ดาวเตะของเรอัล มาดริด ยังยกย่องผลงานของโอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าตัวสำรองที่ทำประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ให้ทีมชาติอังกฤษเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 2-1 ในเกมรอบรองชนะเลิศเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม โดยเขามองว่านัดชิงชนะเลิศกับสเปนเป็นโอกาสที่ดีที่นักเตะทรี ไลอ้อนส์จะได้พิสูจน์ความเก่งกาจของทีมคู่แข่ง

“สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราคว้าชัยชนะได้ เราค้นพบวิธี เรามีคาแรกเตอร์ สปิริต และทัศนคติที่ทุกคนสามารถพาทีมชนะได้หากพวกเขาได้รับโอกาส” เบลลิ่งแฮม กล่าว

โอลลี่ ลงมาและเขาทำได้โดยที่ผมไม่รู้ว่าจะต้องเล่นต่ออีกครึ่งชั่วโมงอีกเกมหรือเปล่า มันเหลือเชื่อมาก ผมแฮปปี้ไปกับเขาด้วย เขาไม่อาจภูมิใจได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว ทั้งทีมทึ่งไปกับเขา”

“ผู้คนไม่เข้าใจที่เราไม่ได้พักร้อน เราต้องห่างจากครอบครัว และคุณไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงทุกนัดเหมือนในสโมสรของคุณ ดังนั้นมันจึงลำบาก คุณจึงต้องมีทัศนคติที่ดี แต่โอลลี่ทำได้เยี่ยมมาก เขาได้รางวัลตอบแทนในคืนนี้ และเขาเป็นฮีโร่ที่เซฟเราได้”

เบลลิ่งแฮม ยังกล่าวถึงคู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศด้วยว่า “สเปนมองดูน่าทึ่งมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่มันเป็นเกมนัดเดียว และทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ มันน่าสนใจที่ได้ดวลกับพวกเขา”

นัดชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 นี้เป็นโอกาสสำคัญที่ทั้งทีมชาติอังกฤษและเบลลิ่งแฮมจะได้แสดงศักยภาพและความสามารถของพวกเขาในการเผชิญหน้ากับทีมสเปนที่แข็งแกร่ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ilJkbblqOR4