เสริมรุก! แมนยู เตรียมคว้าแนวรุกเพิ่ม

Strengthen the offensive! Manchester United prepares to acquire additional offensive line

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเสริมทัพกองหน้าเบอร์ 9 ด้วย อีวาน โทนีย์ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองหน้าเบอร์ 9 รายใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยมีสองดาวยิงที่ให้ความสนใจ คือ อีวาน โทนีย์ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ตามรายงานของ The Athletic

ทีมปีศาจแดงภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองหน้า เพื่อสนับสนุน ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เป็นตัวหลักอยู่ในขณะนี้

รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาซื้อตัว อีวาน โทนีย์ จากเบรนท์ฟอร์ด และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน จากเอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม ทีมปีศาจแดงจำเป็นต้องขายนักเตะบางรายออกจากทีมก่อน เพื่อระดมทุนสำหรับการซื้อตัวนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ

อีวาน โทนีย์ และ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ทั้งสองคนกำลังเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญากับทีมต้นสังกัด และต้องการหาความท้าทายใหม่ในการค้าแข้ง เบรนท์ฟอร์ดประเมินค่าตัวของโทนีย์ไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ แต่พร้อมปล่อยตัวหากได้ข้อเสนอในระดับ 40 ล้านปอนด์ ขณะที่เอฟเวอร์ตันก็พร้อมขายคัลเวิร์ต-เลวินหากได้รับข้อเสนอในระดับ 30 ล้านปอนด์

 เพื่อที่จะระดมทุนสำหรับการเสริมทัพใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังที่จะขาย เจดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะช่วยให้พวกเขามีงบประมาณเพียงพอสำหรับการดึงตัวกองหน้าเบอร์ 9 รายใหม่เข้าสู่ทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/l5_4hHYnCFQ