เลอนี่ โยโร่ ได้รับข้อเสนอจาก แมนฯยูไนเต็ด มูลค่าสูงกว่า เรอัล มาดริด

Leni Yoro receives offer from Manchester United worth more than Real Madrid

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด พยายามกล่อม เลอนี่ โยโร่ เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 18 ปีของ ลีลล์ โยกสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด โน้มน้าวให้นักเตะปฏิเสธทีมปีศาจแดงเพื่อรอเซ็นกับทีมชุดขาวแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลหน้า

โยโร่ เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แต่ ลีลล์ ยังเรียกค่าตอบแทนจากการปล่อยกองหลังวัย 18 ปีสูงถึง 60 ล้านยูโร ท่ามกลางความสนใจของสโมสรใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งทัพ ‘โลส บลังโกส’ ตระหนักถึงสถานการณ์สัญญาของนักเตะจึงไม่เต็มใจเข้าสู่สงครามแย่งตัวและจะเสนอค่าตัวไม่เกิน 40 ล้านยูโรเมื่อรวมโบนัสแล้ว

จากข้อมูลของ มาร์ก้า ระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด ยินดีตอบสนองความต้องการของ ลีลล์ และเสนอราคาสูงกว่า เรอัล มาดริด ในข้อเสนอถึง โยโร่ แม้ว่านักเตะจะชื่นชอบทีมชุดขาวก็ตาม แต่หากทีมปีศาจแดงสามารถกล่อมนักเตะย้ายไปเข้าสังกัดได้ ต้นสังกัดของนักเตะก็พร้อมเปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายสู่เวทีพรีเมียร์ลีกเช่นกันเรอัล มาดริด ยังคงติดต่อกับ โยโร่ อยู่ในปัจจุบันและแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา ทีมชุดขาวยังได้กำชับให้แนวรับวัย 18 ปีปฏิเสธข้อเสนอที่ดีกว่าจาก แมนฯยูไนเต็ด หากเขาต้องการร่วมงานกับแชมป์ยุโรป 15 สมัยในอนาคต

ตามรายงานระบุว่า โยโร่ ได้เป็นหนึ่งในผู้ชมที่เห็น แมนฯยูไนเต็ด ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ หลังการพลิกโค่น แมนฯซิตี้ 2-1 ที่สนาม เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จนถึงตอนนี้นักเตะยังไม่ตอบรับข้อเสนอจากทีมปีศาจแดง แต่ยังต้องติดตามกันต่อไปว่าแนวรับวัย 18 ปีจะเปลี่ยนความคิดในช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่