เรื่องปกติ! เฟอร์ดินาน ระบุไม่น่าแปลกหาก แมนยู ปล่อย แรชฟอร์ด – กรีนวู้ด

It's normal! Ferdinand says it wouldn't be surprising if Manchester United released Rashford - Greenwood.

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความคิดเห็นว่าเขาจะไม่แปลกใจหากทีมปีศาจแดงตัดสินใจขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เมสัน กรีนวู้ด ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เฟอร์ดินานด์ ระบุว่าทัศนคติและความตั้งใจของทั้งสองนักเตะเป็นสิ่งที่ต้องตั้งคำถาม โดยกล่าวว่า “อันดับแรก ผมอยากที่จะรู้ให้ได้ก่อนเลยว่า โฟกัสของเขา (แรชฟอร์ด) คือเรื่องอะไร และเขาต้องการทำอะไรแน่ อะไรคือเหตุผลของการที่ฟอร์มการเล่นของเขาตกต่ำอย่างหนัก ถ้าผมได้รับคำตอบที่น่าพึงพอใจ ผมก็อยากเก็บเขาไว้อยู่ในทีมต่อ แต่ถ้าไม่ ผมก็จะขายเขาออก”

มาร์คัส แรชฟอร์ด สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่น 2022/23 โดยยิงได้ 30 ประตูในทุกรายการ แต่ในซีซั่นที่ผ่านมาฟอร์มของเขาตกต่ำอย่างหนักและยิงได้เพียง 8 ประตูเท่านั้น

ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่อนาคตยังไม่ชัดเจนหลังถูกส่งยืมตัวไปยัง เคตาเฟ่ เฟอร์ดินานด์ ระบุว่า “ผมอยากจะจับเข่าคุยกับเขาด้วยเหมือนกัน เพื่อจะหาคำตอบว่าโฟกัสของเขาอยู่ตรงไหน ค้นหาว่าเขารู้สึกอย่างไรกับสโมสรแห่งนี้”

แรชฟอร์ด หลุดออกจากทีมชาติอังกฤษชุดลุย ยูโร 2024 ที่เยอรมนี เนื่องจากปัญหาฟอร์มการเล่น ขณะที่ กรีนวู้ด เคยเล่นให้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เพียงเกมเดียวในปี 2020 และไม่ได้รับการพิจารณาจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต แม้จะยิงได้ 10 ประตูในการเล่นยืมตัวที่สเปนก็ตาม

 การตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการจัดการกับอนาคตของทั้งสองนักเตะนี้จะมีผลต่อทิศทางของทีมในฤดูกาลหน้า โดยการปล่อยตัวแรชฟอร์ดและกรีนวู้ดอาจเป็นการเปิดทางให้สโมสรเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ที่สามารถช่วยทีมในการแข่งขันที่สำคัญต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/tcGNjhVHnXY