เรียบร้อยดี! เลสเตอร์ จับ ‘วาร์ดี้’ ต่อสัญญาบู๊ศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า

Prepare to pull! PSG moves forward with negotiations to acquire Julian Alvarez to strengthen the team

จิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก๋าของทีม ได้ต่อสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี หลังจากที่เขาช่วยให้ทีมกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลล่าสุด

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  วาร์ดี้ ศูนย์หน้าวัย 37 ปี มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของสโมสรตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในซีซั่นที่เพิ่งจบไป เขายิงได้ถึง 20 ประตูในทุกรายการ ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดของอังกฤษได้อีกครั้ง ทำให้สโมสรตัดสินใจต่อสัญญาเขาออกไปอีกปี

“ผมดีใจมากกับจำนวนประตูที่ทำได้ในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ก็ยังคิดว่าผมสามารถทำได้มากกว่านี้ ผมดูแลตัวเองอย่างดี และรู้สึกว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น” วาร์ดี้ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ขาของผมยังรู้สึกดี ผมจะลงสนามต่อไปจนกว่าขาของผมจะบอกว่า ‘เท่านี้แหละ มันจบแล้ว’ สักวันมันอาจจะเป็นแบบนั้นแต่ตอนนี้ยังไม่ใช่แน่นอน”

“พวกเรารอคอยที่จะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกอีกฤดูกาลและมองดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง มันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก 100 เปอร์เซนต์เลย และนั่นคือลีกที่คุณอยากลงเล่นฟุตบอล”

 การต่อสัญญาครั้งนี้ทำให้ วาร์ดี้ จะอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อเป็นฤดูกาลที่ 13 โดยเขาผ่านการลงเล่นไปแล้ว 464 เกม ทำให้เป็นนักเตะที่ลงสนามมากสุดอันดับ 4 ของสโมสร

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/iR1W1V6Ykck