เรอัล มาดริด คว้าชัยนัดแรกในลา ลีกา ฤดูกาลใหม่ หลังถล่ม บายาโดลิด 3-0

Real Madrid wins first match of the new La Liga season after beating Valladolid 3-0.

เรอัล มาดริด เปิดฤดูกาลลา ลีกา ด้วยชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เมื่อพวกเขาเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม บายาโดลิด 3-0 ในเกมที่เต็มไปด้วยความดุเดือด ครึ่งแรก ราชันชุดขาวครองเกมได้มากกว่าแต่ยังไม่สามารถเจาะประตูได้ ทำให้สกอร์ยังคงเสมอ 0-0 ก่อนที่จะเข้าสู่ครึ่งหลังในนาทีที่ 50 เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ปลดล็อกให้เจ้าบ้านนำ 1-0 จากลูกฟรีคิกสุดสวย

จากนั้นในนาทีที่ 88 เอแดร์ มิลิเตา สาดบอลยาวจากแดนหลังขึ้นหน้า บราฮิม ดิอาซ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ใช้ความเร็วโฉบมาถึงบอลก่อนที่จะกระดกผ่านนายทวารทีมเยือนเข้าประตูไป เป็นประตูที่สองให้กับทีม เรอัล มาดริดยังไม่หยุดเท่านั้น เมื่อในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+6 บราฮิม ดิอาซ ลากบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ เอ็นดริก ที่แต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วซัดยัดเสาแรกปิดท้ายเกมด้วยสกอร์ 3-0

ชัยชนะในเกมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของ เรอัล มาดริด อย่างยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความมั่นใจของทีมในการลุ้นแชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลนี้อีกด้วย แฟนบอลราชันชุดขาวต่างพอใจกับฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและดุดันของทีม ซึ่งทำให้พวกเขามั่นใจว่า เรอัล มาดริด จะเป็นหนึ่งในทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้