เยอะแล้ว! แมนยู อาจล้มแผนดึงตัว โทนี่ย์ หลังได้ เซิร์กเซ่

There's a lot! Manchester United may scrap plans to bring in Toney after acquiring Cerkes

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ดำเนินการดึงตัว อีวาน โทนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด มาร่วมทีมอีกต่อไป หลังเพิ่งประกาศคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาจากโบโลญญ่า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว เซิร์กเซ่ ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านยูโร และเซ็นสัญญายาวถึงเดือนมิถุนายน 2029 พร้อมเงื่อนไขสามารถต่อได้อีกหนึ่งปี การเซ็นสัญญานี้ทำให้แมนยูอาจล้มแผนในการดึงตัว อีวาน โทนี่ย์ แม้ว่าก่อนหน้านี้ “ปีศาจแดง” จะมีข่าวเชื่อมโยงกับดาวยิงทีมชาติอังกฤษอย่างหนัก

โทนี่ย์ เคยมีข่าวว่าต้องการย้ายออกจาก เบรนท์ฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของเขาเหลือเพียงปีเดียวกับสโมสร ทำให้มีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมจ้องที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เซิร์กเซ่ ได้สำเร็จ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมอาจไม่เสริมแนวรุกเพิ่มเติม เนื่องจากยังมี ราสมุส ฮอยลุนด์ อยู่ในทีมอีกคน

 การคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ มาเสริมทัพอาจทำให้ดีลกับ อีวาน โทนี่ย์ ถูกพับเก็บไป ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีการเสริมทัพเพิ่มเติมหรือไม่ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/PLlY0cKpWM4