เปิดอก! “เทน ฮาก” เคลียร์ปัญหา “ซานโช่”

openly! "Ten Hag" clears up problems with "Sancho"

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าได้มีการพูดคุยกับ เจดอน ซานโช่ และจบปัญหาที่เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้นักเตะกลับมามีชื่อในทีม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เจดอน ซานโช่ เคยมีปัญหากับเทน ฮาก อย่างหนักจนถูกจับแยกออกไปซ้อมเดี่ยว ก่อนที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยให้ย้ายไปค้าแข้งกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในบุนเดสลีกา แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคม แต่หลังหมดสัญญากับเสือเหลือง ซานโช่ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวซ้อมกับสโมสรตามกำหนดเหมือนนักเตะคนอื่นๆ และตกเป็นข่าวว่าจะถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากเขาแสดงท่าทีว่าไม่ต้องการเล่นให้กับสโมสรอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ได้เดินทางกลับสู่แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสรในสัปดาห์ที่แล้ว และการพูดคุยกับเทน ฮาก ก็ดำเนินไปด้วยดี ก่อนที่จะได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ล่าสุด เทน ฮาก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ใช่ อย่างที่เราพูดกันล่ะ เราได้วางขอบเขตเอาไว้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะดีๆ และเจดอนคือนักเตะที่ดี เรากำหนดขอบเขตไว้แล้วมูฟออน”

ทั้งนี้ ซานโช่ยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 และมีอ็อปชั่นสำหรับการขยายเพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 ซานโช่ยังไม่ได้เดินทางไปอุ่นเครื่องในเกมนัดแรกที่พบกับโรเซนบอร์ก เนื่องจากกลับมาลงซ้อมเรียกความฟิตทีหลังนักเตะรายอื่น

การกลับมาของซานโช่ครั้งนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่หวังเห็นเขากลับมามีบทบาทสำคัญในทีมและช่วยพาทีมคว้าความสำเร็จในฤดูกาลที่จะมาถึง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/fVogJvlw1R8