เติมรับแน่น! แมนยู เดินหน้าคว้าตัว ‘คาดิโอกลู’

Tightly filled! Manchester United moves forward to acquire 'Cardioglu'

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มต้นการเจรจากับเอเย่นต์ของ แฟร์ดี้ คาดิโอกลู แบ็คซ้ายชาวตุรกีของทีม เฟเนร์บาห์เช่ เพื่อเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อในตุรกี

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แบ็คซ้ายวัย 24 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึกยูโร 2024 กับทีมชาติตุรกี จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป เช่น บาเยิร์น มิวนิคโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, อาร์เซน่อลไบรท์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” เป็นทีมแรกที่เริ่มติดต่อกับเอเย่นต์ของนักเตะเพื่อพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัว อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปยัง เฟเนร์บาห์เช่ ซึ่งคาดว่าสโมสรจะตั้งค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 25-35 ล้านปอนด์

ในฤดูกาลล่าสุด คาดิโอกลู ลงสนามให้กับต้นสังกัดไปทั้งหมด 51 นัด ทำได้ 3 ประตู และ 5 แอสซิสต์ อีกทั้งยังมีความสามารถในการเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและแบ็คขวา ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายตำแหน่งในซีซั่นที่ผ่านมา โดยเฉพาะในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่มี ลุค ชอว์ และ ไทเรล มาลาเซีย ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

การมองหานักเตะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะช่วยให้ทีมมีความลึกซึ้งมากขึ้นในการรับมือกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/q8eMB6ZUn8c