เดี๋ยวรู้ปีนี้! เทน ฮาก มั่นใจ แอนโทนี่ เหมาะสมกับ แมนยู

We'll find out this year! Ten Hag confident Anthony is a good fit for Manchester United

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ยังคงเชื่อมั่นในตัว แอนโทนี่ แม้ผลงานไม่ดีในซีซั่นแรก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แอนโทนี่ ปีกทีมชาติบราซิล วัย 24 ปี ถูกมองว่าเป็นดีลที่ล้มเหลวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 85.5 ล้านปอนด์เมื่อปี 2022 ซีซั่นที่แล้วเขามีโอกาสลงเล่นในทุกรายการไป 38 นัด ทำได้เพียง 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

สำหรับซีซั่นนี้ แอนโทนี่ได้มารายงานตัวซ้อมปรีซีซั่นตามปกติ ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจจะถูกปล่อยพ้นจากทีม ไม่ว่าจะเป็นการขายขาดหรือการปล่อยยืมตัว หากมีทีมที่พร้อมจะรับผิดชอบค่าเหนื่อยของนักเตะ

ล่าสุด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นในตัวปีกคู่บุญผู้นี้ หลังให้สัมภาษณ์กับ AD ว่า “ผมยังเชื่อมั่นแอนโทนี่มีศักยภาพมากพอจะเล่นให้สโมสรแห่งนี้”

“เขาแสดงศักยภาพออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดในเดือนแรก เขายิงได้ 3 นัดติดต่อกันใน 3 เกมแรก หลังจากนั้นมันยากขึ้น ฤดูกาลที่แล้วไม่ดีเลย”

แม้ว่าแอนโทนี่จะมีผลงานที่น่าผิดหวังในซีซั่นแรก แต่เทน ฮากยังคงมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของเขา และเชื่อว่าเขาสามารถพัฒนาตนเองให้เป็นผู้เล่นที่สำคัญของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ในอนาคต

 การยืนยันนี้อาจเป็นการส่งสัญญาณให้กับแฟนบอลและนักวิจารณ์ว่าเทน ฮากยังคงให้โอกาสแอนโทนี่ในการพิสูจน์ตนเอง และพร้อมที่จะสนับสนุนเขาในทุกๆ ทางเพื่อให้เขาสามารถกลับมาทำผลงานที่ดีในซีซั่นใหม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/FmC6I0pFCBU