เซอร์ อเล็กซ์ หนุน อัลเลกรี เข้าคุมทัพปีศาจแดง หากปลด เทน ฮาก

Sir Alex backs Allegri to take charge of the Red Devils if Ten Hag is fired.

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนับสนุนให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี อดีตกุนซือยูเวนตุส เข้ามารับตำแหน่งหากสโมสรตัดสินใจปลด เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทีม หลังจากที่ผลงานของทีมในช่วงต้นฤดูกาลไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะการพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-3 ในบ้านของตัวเอง ทำให้กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนัก

เทน ฮาก พาทีมปีศาจแดงพ่ายแพ้ไปถึง 3 นัดจาก 6 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ทำให้แฟนบอลและผู้บริหารเริ่มมีข้อสงสัยในความสามารถของเขา สื่ออังกฤษอย่าง เดลี่ สตาร์ ยังรายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสร อาจตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมในช่วงเบรกทีมชาติ หากทีมไม่สามารถทำผลงานได้ดีใน 2 เกมถัดไป ซึ่งได้แก่การพบกับ ปอร์โต้ ในศึกยูโรปาลีก และ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก

นอกจากชื่อของ อัลเลกรี ที่เซอร์ อเล็กซ์แนะนำให้เป็นตัวแทน เทน ฮาก ยังมีชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล อดีตกุนซือเชลซี และ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตตำนานกองหน้าของยูไนเต็ด รวมถึง ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการเข้ามาคุมทีมปีศาจแดงในอนาคตด้วยเช่นกัน