เกือบไปแล้ว! เด เคอา เกือบคิดสั้นหลังถูก เทน ฮาก เมิน

Almost gone! De Gea almost gave up after being ignored by Ten Hag

ดาบิด เด เคอา อดีตผู้รักษาประตูทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบตัดสินใจรีไทร์หลังจากถูก เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์โละออกจากทีมแบบไม่เห็นคุณค่า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เด เคอา จำต้องอำลาสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไม่เต็มใจ เนื่องจาก เทน ฮาก ดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า ลูกทีมเก่าจาก อาแจ็กซ์ มาจากอินเตอร์ มิลาน และส่งผลให้อดีตนายทวารทีมแอตเลติโก มาดริด ไม่ได้รับการต่อสัญญาจากสโมสรดังของพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ต้องย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทันทีที่จบซีซั่น 2022/23 ทั้งๆที่รับใช้ “ผีแดง” มานานเกินกว่าสิบปี เด เคอา ก็ผิดหวังอย่างแรงที่ต้องย้ายออกจากสโมสรที่เขารัก และเคยคิดที่จะรีไทร์ทันที จากการรายงานของ ดิ แอธเลติก เมื่อ 23 ก.ค. เนื่องจากใจสลายหลังถูก เทน ฮาก และ จอห์น เมอเทอห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของแมนฯ ยูไนเต็ด บีบให้ย้ายทีม

อย่างไรก็ดี หลังว่างเว้นจากการค้าแข้งนานหนึ่งซีซั่น เด เคอา ได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลเมื่อไม่นานมานี้เป็นทำนองว่ากำลังจะได้สโมสรใหม่ หลังเคยตกเป็นข่าวกับทีมในลีกกระทิงดุ และซาอุดิ อาระเบีย แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวที่แท้จริงมาจนถึงปัจจุบัน

 ต่อกรณีดังกล่าว ดิ แอธเลติก ระบุว่าผู้รักษาประตูวัย 33 ปีมีแนวโน้มที่จะลงเอยกับทีมในลีกแยงกี้มากที่สุด และยังเผยด้วยว่าเขาไม่คิดกลับไปเหยียบ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกต่อไปตราบที่ เทน ฮาก ยังเป็นนายใหญ่ของ “ผีแดง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/Z74a3TOFVeA