เกิดขึ้นได้! อโมริม ไม่ปิดกั้น ‘อินาซิโอ’ ซบ ลิเวอร์พูล

It can happen! Amorim doesn't block 'Inacio' from joining Liverpool.

รูเบน อโมริม ผู้จัดการทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้ออกมายอมรับว่า ไม่ปิดโอกาสในการปล่อยตัว กอนซาโล่ อินาซิโอ กองหลังดาวรุ่งของทีมที่กำลังเป็นข่าวกับหลายสโมสร รวมถึง ลิเวอร์พูล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อินาซิโอ วัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นับตั้งแต่ถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2020 โดยเขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป เช่น นิวคาสเซิ่ลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแอสตัน วิลล่าเชลซี และล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็เป็นอีกทีมที่เข้ามาให้ความสนใจในตัวเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออนาคตของ โจ โกเมซ ในทีมลิเวอร์พูลเริ่มไม่แน่นอน

อโมริม กล่าวว่า “มีข่าวออกมามากมาย ผมไม่รู้ว่าจะมีการเจรจากันหรือไม่ แต่ อินาซิโอ จะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เขาพร้อม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตลาดนักเตะก็ตาม”

เขายังเสริมว่า “เรามีประสบการณ์อยู่บ้างแล้ว เรารู้ว่านักเตะของเราเป็นที่ดึงดูดในตลาดนักเตะ จนกว่ามันจะปิดลง ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ ไม่มีอะไรต้องกังวลมากหรือน้อยเกินไปจนกว่าตลาดจะปิดลง”

 คำกล่าวของ อโมริม แสดงให้เห็นว่า แม้ว่า อินาซิโอ จะยังคงอยู่กับทีมในขณะนี้ แต่ทุกอย่างยังคงเปิดกว้างและอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าตลาดนักเตะจะปิดตัวลง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/6EXa_kzX7Z4