อังกฤษ จะไม่มี 5 ผู้เล่นอย่าง บูคาโย่ ซาก้า, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ในเกมเผชิญหน้า บอสเนียฯ

England will be without five players Bukayo Saka, John Stones, Harry Maguire, Luke Shaw and Anthony Gordon for the game against Bosnia and Herzegovina.

ทีมชาติอังกฤษจะขาดผู้เล่นสำคัญ 5 คนในเกมที่ต้องพบกับบอสเนียฯ ในคืนวันจันทร์นี้ ประกอบไปด้วย บูคาโย่ ซาก้า, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน โดยทางแกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษได้ยืนยันว่า ผู้เล่นทั้ง 5 คนจะพลาดเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ซึ่งเป็นการเตรียมพร้อมก่อนศึกยูโร 2024

หลังจากที่กอร์ดอน, แม็กไกวร์ และชอว์ พลาดการซ้อมในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก เซาธ์เกตได้ถูกสอบถามเกี่ยวกับสถานะของพวกเขา โดยเขาได้ให้ความเห็นว่า ทุกคนกำลังก้าวหน้าไปด้วยดี และทีมพอใจกับความก้าวหน้าที่พวกเขาทำ แต่ทั้งนี้ พวกเขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมวันจันทร์นี้เช่นเดียวกับบูคาโย่ ซาก้า และอาจจะรวมถึงจอห์น สโตนส์ด้วย

สำหรับผู้เล่นที่เหลือในทีม เซาธ์เกตได้ยืนยันว่าจะมีส่วนร่วมในเกมนี้ได้ และได้กล่าวเพิ่มเติมว่า จอห์น สโตนส์ ซึ่งมารายงานตัวล่าช้าเล็กน้อยและไม่ได้ร่วมงานกับทีมหลายวัน จะทำตามโปรแกรมส่วนตัวในอีก 2-3 วันข้างหน้า และสำหรับบูคาโย่ ซาก้า เขากำลังก้าวหน้าด้วยดี แต่หลังจากอาการบาดเจ็บที่ผ่านมา ทางทีมตัดสินใจที่จะพักเขาในวันจันทร์นี้ และเขาจะพร้อมลงเล่นในวันศุกร์

นอกจากนี้ เซาธ์เกตยังได้เปิดเผยว่า กอร์ดอนมีแนวโน้มที่จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับไอซ์แลนด์ในวันศุกร์ แต่โอกาสของแม็กไกวร์และชอว์ที่จะมีส่วนร่วมนั้นน้อยกว่ามาก ในขณะเดียวกัน จู๊ด เบลลิงแฮม ที่เพิ่งคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกกับเรอัล มาดริด จะไม่มีส่วนร่วมในเกมอุ่นเครื่องทั้งสองนัดนี้เช่นกัน