อยู่ต่อ! เทน ฮาก ร่างปากกาต่อสัญญาคุม แมนยู

Stay! Ten Hag drafts contract extension to manage Manchester United

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก ถึงปี 2026 ตั้งเป้าคว้าแชมป์ในอังกฤษและยุโรป

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการต่อสัญญากับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยเทน ฮากได้รับสัญญาฉบับใหม่หลังจากทำผลงานโดดเด่น พาทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และจบอันดับ 8 ใน พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ ในซีซั่นก่อนหน้า

เทน ฮาก ที่เข้ามาคุมทีม “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ปี 2022 เผยความรู้สึกหลังต่อสัญญาว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บรรลุข้อตกลงกับสโมสรในการทำงานร่วมกันต่อไป เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราสามารถไตร่ตรองด้วยความภาคภูมิใจกับสองถ้วยรางวัล และตัวอย่างมากมายของความก้าวหน้าจากจุดที่เราอยู่ตอนที่ผมมาร่วมทีม”

“อย่างไรก็ตาม เราต้องชัดเจนด้วยว่ายังมีงานหนักอีกมากรออยู่ข้างหน้าเพื่อไปให้ถึงระดับที่คาดหวังไว้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งหมายถึงความท้าทายในการคว้าแชมป์ทั้งที่อังกฤษ และเวทียุโรป” กุนซือวัย 54 ปี กล่าว

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเตรียมปรับเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์โค้ช โดยจะดึง เรอเน่ ฮาค กุนซือ โก อเฮด อีเกิ้ลส์ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้า “ปีศาจแดง” เข้ามาเป็นผู้ช่วยของ เทน ฮาก ในฤดูกาล 2024/25 เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในการไล่ล่าความสำเร็จทั้งในประเทศและในยุโรป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ZmwDoijSDgA