อยู่ต่อนะจ๊ะ! สื่อระบุ บอร์ด แมนยนู ยังให้โอกาส เทน ฮาก ทำหน้าที่ฤดูกาลหน้า

Please stay! The media stated that the Manchester United board is still giving Ten Hag the opportunity to act next season.

เอริค เทน ฮาก ได้โอกาสอีกครั้งที่จะยังได้คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในซีซั่นหน้า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ตามรายงานจาก The Independent สื่อของอังกฤษ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะยังได้คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังผู้บริหารระดับสูงของ “ปีศาจแดง” หลายคนยังเชื่อมั่นว่าเขาจะพาทีมประสบความสำเร็จได้

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ แมนยู ภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก ทำผลงานในลีกได้ไม่ดีนัก จบซีซั่นด้วยอันดับ 8 และไม่ได้โควตาไปลุยฟุตบอลยุโรป ทำให้มีกระแสการปลดเขาออกจากตำแหน่งอย่างร้อนแรง แต่ เทน ฮาก ก็มาโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยนำทีมเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 2-1 คว้าแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

จากการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ทำให้เกิดข้อโต้แย้งกันอย่างหนักว่า “ปีศาจแดง” ควรที่จะปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งหรือไม่ หรือสมควรให้เขาทำทีมต่อไป

ล่าสุด มีรายงานว่า กลุ่มทุนอิเนออส น่าจะยังให้โอกาส เทน ฮาก ได้ทำทีมต่อ เนื่องจากพวกเขาทราบดีว่าการปลดกุนซือวัย 54 ปี อาจสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ที่ยังคงสนับสนุนเขาอยู่

 การตัดสินใจนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในฝีมือของ เทน ฮาก และความสามารถของเขาในการพัฒนาทีมต่อไปในอนาคต โดยหวังว่าเขาจะสามารถนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่ความสำเร็จในฤดูกาลถัดไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/fmLebJyUu5E