อยากโชว์! สื่อระบุ อัลวาเรซ อาจย้ายออกจาก แมนซิตี้

Want to show! Media reports say Alvarez may leave Man City

สื่อของอาร์เจนติน่า รายงาน ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมย้ายทีม หลังเจ้าตัวได้นั่งสำรอง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  El Chiringuito สื่อท้องถิ่นของประเทศอาร์เจนติน่า รายงานว่า ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย ติดต่อกัน เตรียมขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการโอกาสในการลงสนามมากขึ้น หลังตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

อัลวาเรซ เป็นกำลังสำคัญในการช่วยทัพ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว โดยในระหว่าง 2 ปีที่ผ่านมา เขาทำประตูให้ทีมไปถึง 36 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 18 ครั้ง อย่างไรก็ตาม เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอต่อสัญญาใหม่จากทีมแล้ว และขอให้ทีมตั้งราคาขายเขาอย่างสมเหตุสมผลหากมีทีมอื่นสนใจ

แม้ว่าสัญญาปัจจุบันของอัลวาเรซจะมีการปรับเงื่อนไขให้ขยายสัญญาอีก 1 ปีจากสัญญาเดิม ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในเอติฮัด สเตเดี้ยมจนถึงปี 2028 แต่เขายังคงยืนยันว่าต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

การตัดสินใจของอัลวาเรซครั้งนี้อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงสำคัญสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเป็นโอกาสให้ทีมอื่น ๆ ที่ต้องการตัวกองหน้าฝีมือดีรายนี้เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/FVhpnYnRws4