ห่วยจัด! เอริค เทน ฮาก ไม่พอใจฟอร์ม แมนยู แพ้ โรเซนบอร์ก

Very bad! Eric Ten Hag unhappy with Manchester United's loss to Rosenborg

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังและเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน หลังออกไปแพ้ โรเซนบอร์ก 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรก ก่อนเปิดฤดูกาล 2024/25 เมื่อวันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ผู้เล่นดาวดังหลายคนเช่น มาร์คัส แรชฟอร์ดกาเซมีโร่เมสัน เมาท์จอนนี่ อีแวนส์ และ แอรอน วาน บิสซาก้า แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรทีมเจ้าถิ่นได้ แถมโรเซนบอร์กมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+3 จากตัวสำรองอย่าง โนอาห์ โฮล์ม

เทน ฮาก กล่าวว่า “ไม่นะ ผลการแข่งขันไม่ใช่ประเด็นรองเลย มันเป็นเกมปรี-ซีซั่นก็จริง แต่มาตรฐานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น เกมแบบนี้ต้องชนะ ถ้าคุณไม่ชนะ คุณก็ไม่ควรแพ้ ฟอร์มการเล่นของเราวันนี้ถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน มันไม่ใช่ฟอร์มสำหรับการเล่นในระดับสูง”

“ผมรู้ว่าในช่วงเวลาแบบนี้ เราไม่สามารถเล่นได้แบบเต็ม 100% หรอก และผมก็รู้ว่าเราเจอกับทีมที่กำลังอยูในการแข่งขันกลางฤดูกาล แต่ระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว เราต้องทำได้ดีกว่านี้”

 เกมปรี-ซีซั่นนัดต่อไปของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการเจอกับ เรนเจอร์ส ที่ประเทศสกอตแลนด์ วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม โดยเทน ฮาก หวังว่าทีมจะสามารถกลับมาเล่นได้ดีกว่าในเกมถัดไป และเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ayG5AgCscSU