หายไปคน! ‘ซานโช่’ ไม่เข้ารายงานตัวกับ แมนยู เตรียมทัพ ปรีซีซั่น

Missing people! 'Sancho' did not report to Manchester United to prepare for pre-season.

เจดอน ซานโช่ แนวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวลงซ้อมปรีซีซั่นวันแรกกับสโมสร ท่ามกลางนักเตะ “ปีศาจแดง” ที่ปรากฏตัวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ทัพปีศาจแดงมีกำหนดให้นักเตะที่ไม่ติดภารกิจรับใช้ชาติ เข้ามารายงานตัวเป็นวันแรกเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นแมตช์กระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นดวลกับ โรเซนบอร์ก ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้

นักเตะปีศาจแดงพากันมารายงานตัวตามกำหนดทั้ง อังเดร โอนาน่ามาร์คัส แรชฟอร์ดแฮร์รี่ แม็กไกวร์วิคตอร์ ลินเดอเลิฟเมสัน เมาท์อาหมัดอันโตนี่คาเซมีโร่ และ อารอน วาน บิสซาก้า นอกจากนี้ เมสัน กรีนวู้ด ก็ปรากฏตัวที่สโมสรเช่นกันหลังย้ายไปร่วมทีม เคตาเฟ่ ในลีกกระทิงดุแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนแม้จะเชื่อว่าเจ้าตัวเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้โดยมี มาร์กเซย์ ทีมใน ลีกเอิง ให้ความสนใจ

 อย่างไรก็ดี ซานโช่ ซึ่งย้ายไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเดิมใน บุนเดสลีกา แบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่ได้ปรากฏตัวที่ แคร์ริงตัน โดยในกรณีนี้ทั้ง ยูไนเต็ด และเอเยนต์ของนักเตะต่างก็ยังปิดปากเงียบโดยไม่มีการชี้แจงแม้จะเป็นที่เข้าใจว่าสตาร์ดังวัย 24 ปี ไม่ต้องการเล่นให้กับสโมสรอีกต่อไปเนื่องจากบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ ขณะที่ “เร้ด เดวิลส์” ถูกคาดหมายว่าต้องการขายเขาทิ้งในซัมเมอร์นี้โดยมี ยูเวนตุส ทีมใน เซเรียอา สนใจขอยืมตัว

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ciBQK4NiASg