หัวจะปวด! แมนยู แพ้ เทน ฮาก โอดหลังรั่ว ช้ำอีก ‘เม้าท์’ เจ็บซ้ำ

My head will hurt! Manchester United loses to Ten Hag, complains about back leak, hurts again, 'mouths' about injury again

 เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนหลังจากทีม “ปีศาจแดง” ออกไปแพ้ ไบรท์ตัน 2-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก โดยเขาระบุว่าทีมเสียสองประตูอย่างง่ายดาย แม้ว่าจะมีโอกาสและฟอร์มการเล่นที่ดีในเกมนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก กล่าวถึงความผิดหวังที่ทีมไม่สามารถรักษาความได้เปรียบและป้องกันประตูได้ดีพอ โดยระบุว่า “เราเสียสองประตูอย่างง่ายดายทั้งๆ ที่คุณน่าจะเป็นทีมที่ดีกว่า ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดี เรากลับสู่เกมได้จากการสร้างโอกาสได้มาก และผมคิดว่าเราน่าจะได้ประตูชัย แต่เราต้องยอมรับมัน น่าเสียดายแต่มันคือสิ่งที่ต้องเรียนรู้”

เทน ฮาก ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการป้องกันที่ดีในเกมระดับท็อป โดยกล่าวว่า “คุณไม่ควรทำแต้มหล่นโดยไม่จำเป็น หากคุณป้องกันประตูแบบเรา คุณจะทำแต้มหล่น และเกมในระดับท็อปเป็นเรื่องของรายละเอียด”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังได้อธิบายถึงการเปลี่ยน เมสัน เมาท์ ออกในเกมนี้ว่าเป็นเพราะอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่ใช่เหตุผลทางด้านแทคติก โดยเขากล่าวว่า “มันเป็นการตัดสินใจ เขามีปัญหานิดหน่อย เรารู้ถึงประวัติการบาดเจ็บของ เมสัน ดังนั้นเราจึงเปลี่ยนเขาออก”

ถึงแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพ่ายแพ้ในเกมนี้ แต่ เทน ฮาก ก็แสดงความพอใจในผลงานของ โจชัว ซึ่งได้ลงสนามแทน โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่า โจชัว เล่นได้ดีแม้ว่าเราจะแพ้ และผมคิดว่าเขามีผลกระทบต่อเกม”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/mdnrKCWgWPU