หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ สวมกอดกับ กาบี หลังเดินทางมาถึงเบอร์ลิน เพื่อร่วมให้กำลังใจทัพกระทิง

Luis de la Fuente embraces with Gabi after arriving in Berlin. To join in giving support to the Bull Army.

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ สวมกอดกับ กาบี หลังจากที่มิดฟิลด์วัย 19 ปีเดินทางมาถึงเบอร์ลิน เพื่อร่วมให้กำลังใจทัพกระทิงในภารกิจไล่ล่าแชมป์ยูโร 2024 กาบีเปิดใจว่าเขาภูมิใจและมีความสุขมากที่มีส่วนร่วมกับทัพกระทิงก่อนการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศกับทีมชาติอังกฤษในวันอาทิตย์นี้

เมื่อกาบีเดินทางมาถึงแคมป์ทีมชาติสเปน หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ นายใหญ่ของทีมระบุว่า ติดตามผลบอลได้ที่ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก กาบีคือนักเตะคนที่ 27 ของทัพกระทิงที่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนทีมให้ก้าวไปสู่จุดหมาย มิดฟิลด์วัย 19 ปีกล่าวด้วยรอยยิ้มหลังพบปะกับเพื่อนร่วมทีมว่า เขาภูมิใจมากและมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่ร่วมกับเพื่อน ๆ เพราะพวกเขาสมควรได้รับมันมาก ตอนนี้พวกเขากำลังจะคว้าชัยชนะในรอบชิงชนะเลิศ

กาบีเสริมว่าเขารู้สึกได้รับความรักอย่างมากและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้อย่างเต็มที่ เขามีความสุขมากที่จะได้อยู่ที่นี่ร่วมกับพวกเขา และเขาได้ดูทุกเกมแล้วสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ เพราะสุดท้ายแล้วเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้และประเทศนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนปีที่แล้ว กาบีได้รับบาดเจ็บเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดระหว่างการลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 กับจอร์เจีย ซึ่งส่งผลให้เขาพลาดการลงเล่นรอบสุดท้ายที่เยอรมนีและต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายนานกว่าหนึ่งปี คาดว่าเขาน่าจะหวนคืนสนามอีกครั้งราวเดือนธันวาคมนี้