หยอดหวาน! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ระบุ สาเหตุต่อสัญญา แมนยู

Sweet drops! Bruno Fernandes reveals reason for extending Manchester United contract

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2027 โดยมีอ็อปชั่นขยายสัญญาได้อีกหนึ่งปี ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่สร้างความยินดีให้กับแฟนบอล “เร้ด อาร์มี่” เป็นอย่างมาก

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แฟร์นันด์ส ระบุว่า เขาเล็งเห็นถึงความพยายามของสโมสรในการพัฒนาและสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เขามั่นใจในการฝากอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยเขากล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “สโมสรรู้ว่าผมต้องการต่อสู้กับทีมที่ดีที่สุด พวกเขารู้ว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาทีม และผมคิดว่าเรากำลังทำอยู่”

อย่างไรก็ตาม แฟร์นันด์ส ยืนยันว่าเขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายว่าสโมสรจะต้องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้หลังจากการต่อสัญญาครั้งนี้ โดยเขากล่าวว่า “ผมบอกกับพวกเขาว่า ‘ผมไม่ต้องการคำสัญญาว่าเราจะได้แชมป์ลีก’ เพราะไม่มีใครสามารถสัญญาสิ่งนี้ได้ แต่อย่างน้อยเราจะมีทีมที่ต่อสู้ได้ตลอดทั้งฤดูกาลเพื่อพยายามคว้าถ้วยรางวัล”

แฟร์นันด์ส ยังกล่าวถึงข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับการย้ายไปยังสโมสรอื่น ทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมงบาเยิร์น มิวนิค และสโมสรในซาอุดีอาระเบีย ว่า “ตัวเลือกแรกของผมคือการอยู่กับสโมสรต่อ ผมอยากเห็นสโมสรทะยานไปข้างหน้า ดังนั้นผมจึงเห็นอนาคตกับที่นี่”

เขายังเสริมอีกว่า “ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่ มันทำให้ฝันของผมเป็นจริง ผมคิดว่าทุกคนรู้ว่าผมฝันที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ ยูไนเต็ด ผมมีโอกาสแล้ว และสโมสรโปรดของผมคือ ยูไนเต็ด ผมโชคดีมาก มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ”

 แฟร์นันด์ส ยังเน้นย้ำถึงความรักที่เขามีต่อสโมสรและแฟนบอล โดยกล่าวว่า “ความรักของผมที่มีต่อสโมสรไม่เคยเปลี่ยน มันมีแต่มากขึ้นเพราะคุณได้รู้จักเมือง คุณได้รู้จักแฟนบอล และผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ พวกเขาเข้ามาดูเกมทุกนัด มันแตกต่างไปจากทุกประเทศ”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/XdngX6gRHgI