หมดหวัง! แมนยู ยื่นแผนเจรจาคว้า เดอ ลิกต์- มาซราอุย ล้มเหลว

Hopeless! Manchester United's plans to negotiate for De Ligt and Mazraoui fail.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจออุปสรรคในการเสริมทัพ หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิคปฏิเสธการปล่อยตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และนุสแซร์ มาซราอุย ให้กับทีม “ปีศาจแดง” ในเวลานี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะทั้งสองรายเรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาดังกล่าวมีระยะเวลา 5 ปีหรือจนถึงปี 2029 พร้อมออปชั่นต่อสัญญาได้อีกหนึ่งปี แต่ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับบาเยิร์น มิวนิคได้ เนื่องจาก “เสือใต้” ต้องการค่าตัวที่สูงกว่าที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสนอมา 

ตามรายงานจาก The Athletic ระบุว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ปฏิเสธข้อเสนอของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการยื่นซื้อตัวมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ นุสแซร์ มาซราอุย โดยต้องการค่าตัวของเดอ ลิกต์ที่ 42 ล้านปอนด์ และมาซราอุยที่ 21 ล้านปอนด์

ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังได้ทั้งสองนักเตะมาเสริมแนวรับ แต่ต้องผิดหวังเมื่อข้อเสนอที่ยื่นไปถูกปฏิเสธ เนื่องจากค่าตัวที่เสนอนั้นยังไม่เป็นที่พอใจของบาเยิร์น มิวนิค

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีแผนที่จะปล่อยแอรอน วาน-บิสซาก้าไปให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด และกำลังวางแผนในการปล่อยกองหลังอีกหนึ่งตำแหน่ง เพื่อสามารถคว้าตัวเดอ ลิกต์และมาซราอุยเข้าทีมได้ตามที่ต้องการ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/qUpQd-mr1T4