สื่อปูด! อาร์เซน่อล อาจชวด บรูโน่ กีมาไรซ์ ซัมเมอร์นี้

สื่อปูด! อาร์เซน่อล อาจชวด บรูโน่ กีมาไรซ์ ซัมเมอร์นี้

อาร์เซน่อล สุดยอดสโมสรในเกาะอังกฤษ สนใจ บรูโน กีมาไรซ์ แต่ต้องเจออุปสรรคใหญ่จากค่าฉีกสัญญามหาศาล

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจในตัวของ บรูโน กีมาไรซ์ กองกลางจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาระยะหนึ่งแล้ว แต่พวกเขาต้องเผชิญกับอุปสรรคใหญ่ในการไล่ล่าตัวนักเตะรายนี้ เนื่องจากค่าฉีกสัญญาที่สูงกว่า 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 117.5 ล้านยูโร (100 ล้านปอนด์)

กีมาไรซ์ โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับทีม “สาลิกาดง” และได้ตกเป็นข่าวพัวพันกับ “เดอะกันเนอร์ส” อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล อาจต้องใช้เงินมหาศาลหากต้องการดึงตัวนักเตะรายนี้มาร่วมทีม ซึ่งเป็นอุปสรรคสำคัญที่ทำให้ อาร์เซนอล ไม่สามารถเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ได้

หลังจากที่ อาร์เซนอล ได้คว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยจำนวนเงินสูงถึง 105 ล้านปอนด์ พวกเขาพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการทุ่มเงินก้อนโตอีกครั้งเพื่อคว้านักเตะ

อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เบน จาค็อบส์ นักข่าวชื่อดัง ระบุว่า แม้ อาร์เซนอล จะชื่นชอบในตัวของกองกลาง นิวคาสเซิล มากมายก็ตาม แต่พวกเขาก็มีทางเลือกอื่นเอาไว้แล้ว โดยเล็งไปที่มิดฟิลด์ของ เรอัล โซเซียดัด อย่าง มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ที่มีค่าฉีกสัญญาที่ถูกกว่า แต่ก็ยังมีทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะเป็นคู่แข่งในการคว้าตัว ซูบีเมนดี้ ด้วยเช่นกัน

 การหาตัวเลือกเสริมทัพในตำแหน่งกองกลางของ อาร์เซนอล ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างละเอียด เนื่องจากพวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลถัดไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/5vh37HcbWQk