สั่นคลอน! “เซอร์ จิม” ไม่โอเค “เทน ฮาก” หลังแฉผ่านสื่อ

Shaky! "Sir Jim" is not happy with "Ten Haag" after revealing it to the media.

เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจที่ เอริค เทน ฮาก เปิดเผยรายละเอียดการเจรจาผ่านสื่อ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ผู้บริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมงานของเขาไม่พอใจ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ที่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการพบปะกันของพวกเขาผ่านทางสื่อ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

อนาคตของ เทน ฮาก เคยเต็มไปด้วยความน่ากังขาอยู่หลายสัปดาห์ เนื่องจากในซีซั่นล่าสุดเขาพา แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่อันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก แต่สามารถนำถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ กลับมาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้ จนสุดท้ายเขาก็ได้รับการแจ้งว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป

ไม่กี่วันที่ผ่านมา เทน ฮาก ไปทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้สื่อในเนเธอร์แลนด์ และได้แจกแจงรายละเอียดการพบปะกันระหว่างตัวเองกับทีมงานของ แร็ตคลิฟฟ์ ซึ่งว่ากันว่า แร็ตคลิฟฟ์ และทีมงานของเขาไม่พอใจที่ เทน ฮาก ทำแบบนั้น

รายละเอียดที่เปิดเผย เทน ฮาก ได้กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมกำลังคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องสัญญาใหม่อยู่ เรายังต้องหาข้อตกลงสำหรับสัญญาฉบับใหม่ นี่ไม่ใช่เรื่องง่าย เรายังคงต้องพูดถึงเรื่องนี้กันต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกผมว่า พวกเขาได้พูดคุยกับ โธมัส ทูเคิล ไปแล้ว พวกเขาบอกว่าในที่สุดพวกเขาก็ได้ข้อสรุปว่าพวกเขามีผู้จัดการทีมที่ดีอยู่แล้ว”

การเปิดเผยรายละเอียดเช่นนี้ทำให้ทีมงานของ แร็ตคลิฟฟ์ รู้สึกไม่พอใจ เนื่องจากการเจรจาและการตัดสินใจภายในควรเป็นเรื่องที่เก็บไว้เป็นความลับภายในองค์กร การที่ เทน ฮาก นำข้อมูลเหล่านี้ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะอาจสร้างความไม่พอใจและความไม่เชื่อมั่นในตัวเขา

 แม้ว่า เทน ฮาก จะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไป แต่เหตุการณ์ครั้งนี้อาจส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้บริหารของสโมสรในระยะยาว การทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพและการรักษาความเป็นส่วนตัวในเรื่องที่สำคัญยังคงเป็นปัจจัยที่สำคัญในการสร้างความสำเร็จให้กับทีม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/4Eltv1sELxA