อยากคุมผี! ‘แม็คเคนน่า’ สนใจทำหน้าที่คุม แมนยู แม้จะโดน เชลซี เล็งตัว

Want to control ghosts! 'McKenna' interested in managing Manchester United despite being targeted by Chelsea

คีแรน แม็คเคนน่า สนใจกลับมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เอริค เทน ฮาก แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก เชลซี

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานยว่า  มีรายงานจาก The Sun ว่า คีแรน แม็คเคนน่า ผู้จัดการทีมของ อิปสวิช ทาวน์ กำลังแสดงความสนใจที่จะกลับมาทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะกุนซือคนใหม่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือปัจจุบันของทีม “ปีศาจแดง” กำลังพบกับแรงกดดันที่เพิ่มขึ้น

แม็คเคนน่า ได้รับคำชมอย่างมากในการพา อิปสวิช เลื่อนชั้นขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า ทำให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเชลซี และ ไบรท์ตัน

จากรายงานของ The Sun ระบุว่า แม็คเคนน่า รู้สึกว่าเขาอาจเข้าใกล้กับการรับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่ เทน ฮาก ซึ่งอาจถูกปลดออกจากตำแหน่ง เนื่องจากผลงานในฤดูกาล 2023/24 ที่น่าผิดหวัง แม้ว่าจะพาทีมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ก็ตาม

รายงานยังระบุว่า ตัวแทนของ แม็คเคนน่า กำลังดำเนินการเจรจาในเรื่องของข้อตกลงในการนำกุนซืออิปสวิช กลับไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม็คเคนน่า มีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นโค้ชเยาวชนของสโมสร ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชุดใหญ่ของทัพ “ปีศาจแดง

 การเปลี่ยนแปลงกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้อาจเป็นการตัดสินใจที่มีผลกระทบอย่างมากต่ออนาคตของทีม โดยแฟนบอลและผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรจะต้องรอคอยการตัดสินใจของบอร์ดบริหารอย่างใจจดใจจ่อ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/iH3oUd_wqyM