สบายๆอะ! สื่อระบุ เทน ฮาก ปล่อยใจ แมนยู หวังแค่ไหน ฤดูกาลหน้า

Take it easy! The media states that Ten Hag has revealed how much Manchester United hopes for next season.

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่กดดัน เอริค เทน ฮาก ต้องพา “ปีศาจแดง  คว้าท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการขยายสัญญาให้คุมทีมต่อไปอย่างไม่คาดคิด หลังจากพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพด้วยการคว่ำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนัดชิงชนะเลิศ แม้ว่าผลงานในพรีเมียร์ลีกจะไม่ดี โดยจบอันดับที่แปดในฤดูกาลที่ผ่านมา

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ตั้งเป้าหมายสูงสุดในการคว้าท็อปโฟร์ในซีซั่นหน้า เนื่องจากไม่ต้องการกดดันเทน ฮาก มากเกินไป แม้ว่าจะลงทุนเสริมทัพอย่างขนานใหญ่ โดยการคว้าตัว โจชัว เซิร์กเซ่ ตัวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และ เลนี่ โยโร่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมแล้ว และมีแผนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มอีก

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มองว่าทีมจำเป็นต้องสร้างผลงานในสนามขึ้นมาใหม่แบบค่อยเป็นค่อยไป โดยให้ความสำคัญกับการปรับปรุงสนามซ้อมแคร์ริงตันภายใต้งบประมาณ 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,350 ล้านบาท) เพื่อสร้างความสำเร็จในระยะยาวให้กับสโมสร

นอกจากนี้ เจ้าของร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้โครงสร้างต่างๆ ของทีมมีความลงตัว โดยได้ดึง แดน แอชเวิร์ธ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา รวมถึงการแต่งตั้งบอร์ดอีกหลายราย

 การไม่ตั้งเป้าหมายสูงสุดในฤดูกาลหน้าเป็นการให้โอกาสเทน ฮาก และทีมงานในการสร้างทีมใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเน้นการพัฒนาโครงสร้างและระบบต่างๆ ของสโมสรเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความสำเร็จในระยะยาวต่อไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/Uju04Jg4o0s