ร่วมด้วย! ลิเวอร์พูล แจมคว้า ‘แบรนธเวต’

Join in! Liverpool joins forces to grab 'Branthwaite'

ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นเพียงทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่มีการเสริมทัพนักเตะใหม่ในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ทีม “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวกับการให้ความสนใจในการคว้าตัว จาร์ราด แบรนธเวต กองหลังคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน คู่แข่งร่วมเมือง

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ล่าสุด ร้านพูลในอังกฤษได้ปรับลดอัตราต่อรองลงอย่างมากในความเป็นไปได้ที่ แบรนธเวต จะย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในปลายเดือนนี้ หลังจากที่ เอฟเวอร์ตัน เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสองครั้งในเดือนก่อน โดยพวกเขาได้ตั้งค่าตัวของเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้ไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์

แบรนธเวต กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาล 2023/24 หลังจากกลับมาจากการยืมตัวที่ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน แชมป์ลีกฮอลแลนด์ โดยเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงถึง 35 นัดจากทั้งหมด 38 นัดในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง

ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น ทำให้ แบรนธเวต ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุด 33 คน ในการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน ยูโร 2024 แต่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในรายชื่อ 26 คนสุดท้ายของทีมชุดนี้ แม้จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฟอร์มดีในพรีเมียร์ลีกก็ตาม

ความสนใจของ ลิเวอร์พูล ในตัว แบรนธเวต สะท้อนให้เห็นถึงความพยายามในการเสริมแนวรับที่มีคุณภาพ แม้ว่าจะยังไม่มีการเสริมทัพในตลาดนักเตะนี้ก็ตาม

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/9GxmSpm5dHI