รุมรอแล้ว! บาร์ซ่า – มาดริด จ้องฉก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

Crowded and waiting! Barcelona - Madrid eyeing Trent Alexander-Arnold

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล กำลังตกเป็นเป้าหมายของสองทีมยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน ได้แก่ เรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า หากเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสโมสรลิเวอร์พูลในฤดูกาลหน้า

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ขณะนี้ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เหลือสัญญากับลิเวอร์พูลเพียงปีสุดท้าย และยังไม่ได้ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ แม้ ลิเวอร์พูล จะพร้อมเสนอสัญญาใหม่ให้กับเขา โดยมีรายงานว่าค่าจ้างที่สโมสรยินดีเสนออาจจะสูงกว่าที่เขาได้รับอยู่ในปัจจุบัน แต่ก็ไม่ถึงกับทุ่มเงินมากจนเกินไป เนื่องจากสโมสรยังมี คอเนอร์ แบรดลีย์ รอที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนในอนาคต

นอกจากนี้ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตนักเตะของลิเวอร์พูลและเรอัล มาดริด ยังได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า หากเรอัล มาดริด ติดต่ออเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เข้ามาจริง ๆ เขาควรจะพิจารณาโอกาสนี้อย่างจริงจัง เนื่องจากเรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และการย้ายไปเล่นที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว อาจเป็นโอกาสที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดลอยไป

ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์จะตัดสินใจอย่างไร แต่การที่ทั้งเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าต่างก็แสดงความสนใจในตัวเขา ก็ทำให้สถานการณ์การย้ายทีมของเขาในอนาคตดูน่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/tQpbFpoIe4k