รีบจัดเลย! กัลลาส เร่ง อาร์เซน่อล ดึงตัว วัตกินส์

Hurry and arrange it! Gallas urges Arsenal to get Watkins

 วิลเลี่ยม กัลลาส ได้ให้คำแนะนำ อาร์เซน่อล ควรคว้า โอลลี่ วัตกินส์ เสริมทัพ หลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มแจ๋ว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส แนะนำให้ อาร์เซน่อล หันไปคว้าตัว โอลลี่ วัตกินส์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลล่า มาร่วมทีม หลังจากวัตกินส์เพิ่งทำประตูชัยช่วยทีมชาติอังกฤษเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 2-1 ในช่วงทดเวลา ส่งทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2024 ทีมปืนใหญ่เคยเล็งคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ ก่อนที่นักเตะจะเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่ รวมถึง อเล็กซานเดอร์ อิซัค ที่เป็นข่าวกับทีมมาตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา

กัลลาส เผยว่า “สำหรับ อาร์เซน่อล ผมชื่นชอบ โอลลี่ วัตกินส์ นะ เขามีความเร็วที่คุณจำเป็นต้องมีในฐานะกองหน้า และถ้ามีนักเตะอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด อยู่ข้างหลังเขา มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ ลองคิดถึงแอสซิสต์ที่จะเกิดขึ้นสิ”

“มันเป็นเรื่องยากที่รับมือกับนักเตะอย่าง โอลลี่ วัตกินส์ เพราะเขาฉลาดด้วยการวิ่งของเขา หากเล่นกับ โอเดการ์ด พวกเขาจะทำอันตรายใส่คู่ต่อสู้ได้เยอะ ถ้าผมอยู่ที่ อาร์เซน่อล ผมจะเลือกเขาแน่นอน”

ทั้งนี้ วัตกินส์ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไป 27 ประตูกับ 13 แอสซิสต์จากการลงสนาม 53 นัดรวมทุกรายการให้แอสตัน วิลล่า การที่วัตกินส์เข้าร่วมทีมอาร์เซน่อลอาจเป็นการเสริมทัพที่สำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลถัดไป

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/HLcE3Hpih4U