รอดู! รอง เทรนต์ ขอชมผลงาน ลิเวอร์พูล ก่อนตัดสินใจจะอยู่หรือไป

Wait and see! Deputy Trent wants to praise Liverpool's performance before deciding whether to stay or go.

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ รองกัปตันทีมลิเวอร์พูล จะรอพิจารณาผลงานของต้นสังกัดในฤดูกาล 2024-25 เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะต่อสัญญากับทีมดีหรือไม่ ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนต์ สื่อของประเทศอังกฤษ

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ถือเป็นกำลังหลักของลิเวอร์พูลมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นขวัญใจของ “เดอะ ค็อป” เนื่องจากเจ้าตัวเป็นเด็กจากเมืองลิเวอร์พูลและอยู่กับ “หงส์แดง” มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ แต่เขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และที่ผ่านมาข่าวการต่อสัญญาไม่มีความคืบหน้ามากนัก

ในช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังให้ความสนใจในตัวอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากฝีเท้าที่โดดเด่นและความสนิทสนมกับจู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ของเรอัล มาดริด

ล่าสุด ดิ อินเดเพนเดนต์ รายงานว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะขอประเมินผลงานของสโมสรในฤดูกาลใหม่ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจเรื่องอนาคต หลังจากลิเวอร์พูลเพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากการที่เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกลาทีมไปและมีอาร์เน่อ สล็อต เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

หากนี่เป็นความจริง หมายความว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะเสียดาวเตะทีมชาติอังกฤษไปแบบฟรีๆ หากเขาเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับทีมในปีหน้า ความสำเร็จและการพัฒนาของทีมในฤดูกาลใหม่นี้จะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/dui1vQGUEyI