รอชม! แมนยู มีแววปลด เทน ฮาก หวังดึง พอช-เด แซร์บี้ ทำหน้าที่

Wait to see! Manchester United looks likely to fire Ten Hag, hoping to get Poch-de Zerbi to take over.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปลด เอริค เทน ฮาก พร้อมเล็ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, เมาริซิโอ ปอเชตติโน่, หรือ คีแรน แมคเคนน่า คุมทัพแทน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ้ นักข่าวชื่อดัง เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้หรือไม่ก็ตาม โดยบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจเรื่องการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาสักระยะแล้ว หลังจากทีมมีผลงานที่ตกต่ำในฤดูกาลนี้ จบด้วยอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน

รายงานข่าวระบุว่า กุนซือที่จะเข้ามาแทนที่ เทน ฮาก มีชื่อของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ที่เพิ่งถูก เชลซี ปลดจากตำแหน่ง รวมทั้ง โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่เพิ่งแยกทางกับไบรท์ตัน

นอกจากนี้ ยังมีชื่อของ คีแรน แมคเคนน่า ที่เพิ่งพา อิปสวิช ทาวน์ เลื่อนชั้นขึ้นมาพรีเมียร์ลีก ก็เป็นอีกหนึ่งแคนดิเดตที่ “ปีศาจแดง” ให้ความสนใจ อย่างไรก็ตาม การดึง แมคเคนน่า มาคุมทีมอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเจ้าตัวกลายเป็นกุนซือเนื้อหอม มีทั้ง เชลซี และ ไบรท์ตัน ที่ต้องการตัวเช่นเดียวกัน

การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งผู้จัดการทีมครั้งนี้ เป็นความพยายามของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการกลับมาสู่ความสำเร็จ หลังจากฤดูกาลนี้เป็นที่น่าผิดหวังและทำให้แฟนบอลต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลงที่จะช่วยพาทีมกลับมาสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/nAQE4TiqHbE