รอกันต่อไป! มิเกล อาร์เตต้า เอ่ยขอบคุณแฟน อาร์เซน่อล เชื่อมั่นในทีมได้ลุ้นแชมป์

Keep waiting! Mikel Arteta thanks Arsenal fans for believing in the team to challenge for the championship

มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ขอบคุณแฟนบอลที่เชื่อมั่น แม้ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล กล่าวขอบคุณแฟนบอล “ปืนใหญ่” ที่มีความเชื่อมั่นในทีม ทำให้พวกเขาสามารถสู้เพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล 2023/2024 แม้ว่าจะไม่สามารถสานฝันนำทีมคว้าแชมป์ได้

ทีม “เดอะ กันเนอร์ส” ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดด้วยการเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 แต่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครอง และเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นทีมแรกที่ทำได้ในวงการฟุตบอลอังกฤษ

อาร์เตต้า ซึ่งนำ อาร์เซน่อล จบอันดับ 2 เป็นฤดูกาลที่สองติดต่อกัน แสดงความรู้สึกหลังจบแมตช์ว่า “ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นเพราะพวกคุณ (แฟนบอลอาร์เซน่อล) เริ่มเชื่อ พวกคุณมีความอดทน”

“เครดิตทั้งหมดต้องยกให้กับนักเตะและทีมสตาฟฟ์ พวกเขาทำหน้าที่ได้อย่างน่าเหลือเชื่อมากๆ แต่มันน่าผิดหวัง เราต้องการอะไรที่มากกว่านั้น และเราต้องทำให้ได้!” นายใหญ่ชาวสแปนิช ระบุ

แม้ว่า อาร์เซน่อล จะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่การจบอันดับ 2 ติดต่อกันในสองฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่แสดงถึงพัฒนาการและความมุ่งมั่นของทีม และการสนับสนุนจากแฟนบอลจะเป็นกำลังใจสำคัญในการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/kdVhvmspPz8