ยังไม่หมดหวัง! สื่อ ระบุ ลิเวอร์พูล ยังไม่ล้มเลิกดึง แอนโธนี่ กอร์ดอน

Haven't given up hope yet! The media says Liverpool haven't given up on Anthony Gordon

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าล่าตัว แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีกทีมชาติอังกฤษของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แม้ว่า เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลจะยืนยันชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยดาวดังรายนี้ออกจากทีมก็ตาม

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เควิน พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเปิดเผยเมื่อ 27 ก.ค. ว่าลิเวอร์พูลยังคงประทับใจผลงานของกอร์ดอน หลังย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,880 ล้านบาท) ในเดือนม.ค.2023 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับนิวคาสเซิ่ลจนมีชื่อติดทีมชาติชุดใหญ่ในศึกยูโร 2024

พาลเมอร์ชี้แจงว่า ลิเวอร์พูลยังมีหวังคว้าตัวกอร์ดอนมาร่วมทีม เนื่องจากกอร์ดอนตั้งเป้าเดินตามรอยเท้าของสตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นไอดอลของเขา แม้ฮาวจะพยายามรั้งตัวนักเตะสุดชีวิต 

“ผมพร้อมอ้าสามแขนต้อนรับการกลับมาของแอนโธนี่ เขาเป็นกำลังสำคัญของเรา” ฮาวกล่าวขณะรอนักเตะกลับมาจากพักผ่อนเข้าแคมป์ซ้อมกับทีม

“เราไม่ได้สนทนาอะไรกันในซัมเมอร์นี้ เขายังเป็นแอนโธนี่ กอร์ดอน ที่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อ นิวคาสเซิ่ล และผมอยากทำให้มันชัดเจนต่อแฟนของเรา”

แอนโธนี่ ต้องการพักนิดหน่อย แต่เมื่อเขากลับมา เขาจะพร้อมอย่างเต็มที่ เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เราไม่ต้องการเสียใครไป ทำไมเราจะต้องเสียนักเตะที่ดีที่สุดด้วย? เราจะต่อสู้อย่างเต็มที่เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่สองสามสัปดาห์ที่ผ่านมามันลำบากมาก”

พาลเมอร์ยังแสดงความมั่นใจว่า กอร์ดอนกระหายย้ายมาลงเล่นให้ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจเลือกใช้วิธียื่นข้อเสนอครั้งใหม่ด้วยการจ่ายค่าตัวนักเตะหนึ่งก้อนพร้อมเสนอนักเตะในทีมหนึ่งรายให้ย้ายไปเป็นขุนพลทีมสาลิกาดงด้วย

การคว้าตัวกอร์ดอนจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับลิเวอร์พูลในการแข่งขันทั้งในลีกและในเวทียุโรป ซึ่งแฟนบอลลิเวอร์พูลต้องติดตามกันต่อไปว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นได้หรือไม่

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/_BO0Jy4aaxA