ยังไม่ดี! อาร์เตต้า เอ่ย อาร์เซน่อล ฟอร์มไม่ดีแม้เอาชนะ วูล์ฟส์

Still not good! Arteta says Arsenal's form is poor despite beating Wolves

 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าการออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ของทีมยังไม่สวยงามนัก แต่เขายังรู้สึกพอใจที่สามารถเก็บชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในเกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ และ บูคาโย่ ซาก้า ซึ่งช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของทีมยังมีจุดที่ต้องปรับปรุง เนื่องจากไม่ได้คุมเกมได้อย่างที่ควรจะเป็น

อาร์เตต้า กล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับชัยชนะนี้ แต่ผลงานของเรายังไม่มั่นคงเท่าที่ควร เราเริ่มเกมได้ดีและมีจังหวะของเราหลังจากขึ้นนำ 1-0 แต่เราคอนโทรลเกมไม่ได้อย่างเต็มที่จนกระทั่งประตูของ ซาก้า ที่ทำให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น”

เขายังเสริมอีกว่า “วูล์ฟส์ เป็นทีมที่สามารถพลิกเกมได้ และพวกเขาทำได้ดีในครึ่งหลัง แต่เราเองก็เล่นได้แข็งแกร่งมากขึ้นในช่วงเวลาสำคัญ”

เมื่อถูกถามถึงการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายที่ยังเปิดอยู่ อาร์เตต้า ตอบอย่างสั้นๆ ว่า “ตลาดยังเปิดอยู่ และมันมีความเป็นไปได้” ซึ่งสื่อให้เห็นว่า อาร์เซน่อล ยังอาจมีการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงเวลาที่เหลือของตลาดนักเตะ

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/noEKqR79L9Y