ยอมไวจัด! ‘บรูโน่’ เอ่ย แมนยู ไม่มีหวังซิวแชมป์ลีก

Give in quickly! 'Bruno' says Manchester United has no hope of winning the league championship.

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า “ปีศาจแดง” ไม่มีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากทีมออกสตาร์ทอย่างย่ำแย่ในสามเกมแรก โดยแพ้สองเกม รวมถึงเกมแดงเดือดที่พ่ายต่อลิเวอร์พูล 3-0 ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่าหลังจากจบเกมแดงเดือด แฟร์นันด์สได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในบ้านเกิด ระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเตรียมลุยศึกเนชั่นส์ลีก เขายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่พร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และทีมต้องตั้งเป้าหมายที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

“ใช่ ผมเป็นกังวลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมนี้ยังไม่พร้อมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เราต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ และมีเป้าหมายที่แท้จริงต่อการพยายามคว้าอันดับท็อปโฟร์เพื่อลงเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ยังมีหลายเรื่องที่ต้องพัฒนาเพื่อประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและสำหรับความฝันของผมซึ่งคือการคว้าแชมป์ลีกในสักวัน” แฟร์นันด์สกล่าว

 นอกจากนี้ เขายังเน้นถึงความจำเป็นที่ทีมต้องปรับปรุงในหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องการใช้โอกาสในการทำประตูให้เกิดประโยชน์มากที่สุด “เราต้องตื่นตัวให้มากขึ้นตอนที่เราเสียบอล เราต้องรู้สึกและได้กลิ่นความอันตราย เมื่อเรามีโอกาส เราต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ เรามีคุณภาพในเกมรุก แต่เราได้ประตูน้อยมาก”

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/YNaXTDx6bcs