มาได้นะ! มิเกล อาร์เตต้า ยินดีเซ็น ‘สเตอร์ลิ่ง’

You can come! Mikel Arteta happy to sign 'Sterling'

 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสในการดึงตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกความเร็วสูงของเชลซี มาร่วมทัพก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดตัวลงในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ สเตอร์ลิ่ง ซึ่งเคยร่วมงานกันสมัยที่ อาร์เตต้า ยังเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาร์เตต้า กล่าวอย่างอ้อมๆ ว่า “ช่วงเวลาที่อยู่กับ ราฮีม มันพิเศษมาก เราสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นขึ้นมาด้วยกัน เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมากในตอนนั้น เขาสอนผมหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว นักเตะคิดยังไง เราจะสนับสนุนผู้เล่นได้ยังไงบ้าง เขาเป็นคนหนึ่งที่ผมมีความรู้สึกผูกพันมาก”

สำหรับคำถามเกี่ยวกับการเสริมทัพเพิ่มเติมก่อนตลาดซื้อขายจะปิด อาร์เตต้า ระบุว่า “อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสองแบบ (เซ็นหรือไม่เซ็น) แต่คุณต้องเตรียมพร้อม โดยเฉพาะสัปดาห์สุดท้าย ต้องเตรียมตัวให้ดีและพร้อมเสมอ มันอาจมีเซอร์ไพรส์เกิดขึ้นด้วยเหตุผลหลายอย่าง”

คำตอบของ อาร์เตต้า แสดงให้เห็นว่าเขายังเปิดโอกาสสำหรับการเสริมทัพเพิ่มเติม แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่อย่างแน่นอน ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ยังคงมีเวลาในการพิจารณาและตัดสินใจเกี่ยวกับการเสริมทีมก่อนตลาดจะปิดตัวลงในปลายเดือนนี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/u5jaU7W8XVw