มาจนได้! เชลซี จัดการเซ็น “มาเรสก้า” ทำหน้าที่นายใหญ่

Finally got it! Chelsea manages to sign "Maresca" to act as manager.

เชลซี ตกลงคว้าตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า นั่งแท่นกุนซือคนใหม่โดยมีสัญญาด้วยกันทั้งหมด 5 ปี

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เชลซี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอ็นโซ่ มาเรสก้า ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 5 ปี จากการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายซื้อขายนักเตะคนดัง เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2567

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ หรือ X ระบุว่า “เชลซี ได้บรรลุตกลงเงื่อนไขกับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า รับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ข้อตกลงเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2029 เป็นเวลา 5 ปี นอกจากนี้ยังมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปได้จนถึงเดือนมิถุนายน 2030 ตอนนี้เชลซีจะจ่ายค่าชดเชยในส่วนเกิน 10 ล้านยูโรให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ส่วนการเซ็นสัญญาจะดำเนินการในเร็ว ๆ นี้”

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 44 ปี เพิ่งสร้างผลงานพา “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพและเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2024-2025 ได้สำเร็จ

 การแต่งตั้ง มาเรสก้า เป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับสโมสร โดยหวังว่าเขาจะนำพาทีมกลับสู่ความสำเร็จในอนาคต ด้วยประสบการณ์และความสามารถในการพัฒนาทีมที่ได้แสดงให้เห็นกับ เลสเตอร์ ซิตี้

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่:https://youtu.be/Mv2syySlHt8