มากับดวง! มิเกล อาร์เตต้า เอ่ย อาร์เซน่อล ดวงดีบุกเชือด แอสตัลวิลล่า

Come with your luck! Mikel Arteta says Arsenal have the luck to defeat Astal Villa.

 มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าทีมของเขาได้รับโชคช่วยเล็กน้อยในเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากทีมเจ้าบ้านเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและเกือบจะออกนำก่อน

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เตต้า ชี้ว่าการเซฟลูกโหม่งของ โอลลี่ วัตกิ้นส์ โดย ดาบิด ราย่า มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผลลัพธ์ของเกมนี้พอๆ กับการที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำประตูขึ้นนำให้กับทีมอย่างรวดเร็วหลังจากที่ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่น ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ก็ซัดลูกปิดเกมให้ อาร์เซน่อล คว้าสามแต้มสำคัญได้สำเร็จ

อาร์เตต้า กล่าวว่า “เราต้องเปลี่ยนโมเมนตัมของเกม เราเล่นได้ไม่ไหลรื่น และพวกเขาเหนือกว่า พวกเขามีโอกาสทอง แต่ ดาบิด ราย่า เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ และมันเป็นโมเมนต์ที่สำคัญของเกม ผมมอบโมเมนต์ให้กับ เลอันโดร ทรอสซาร์ เช่นกัน ที่นี่เป็นสนามที่ยากแก่การมาเยือน และเราต้องการ ดาบิด

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังกล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ บูคาโย่ ซาก้า และนักเตะคนอื่นๆ ที่มีบทบาทสำคัญในการพาทีมคว้าชัยในเกมนี้ว่า “ไม่เฉพาะ ซาก้า เท่านั้น แต่ทุกคนเล่นกันได้ดี แอสตัน วิลล่า มีเกมรับที่ดีอย่างที่เราคาดเอาไว้ แต่เราปรับตัวได้ และทีมเล่นกันด้วยความกล้าหาญ แต่เป็นอีกครั้งที่คุณต้องการนักเตะที่โดดเด่น”

อาร์เตต้า ยังยอมรับว่าทีมมีโชคนิดหน่อยในเกมนี้ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ช่วยให้ทีมสามารถคว้าชัยชนะได้ นอกจากนี้ เขายังพูดถึงการขาดหายไปของ กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บ และกล่าวว่า หากมีโอกาสในการเสริมทัพเพิ่มเติม ทีมก็พร้อมที่จะทำเพื่อความแข็งแกร่งของขุมกำลัง

“เรามีโชคนิดหน่อย และนักเตะบางรายมีฟอร์มที่โดดเด่น มันจึงทำให้เราชนะ เราแฮปปี้กับขุมกำลัง เรามี กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บ และเราคิดถึงเขา หากมีอะไรที่เราสามารถทำได้ เราจะทำ” อาร์เตต้า กล่าวทิ้งท้าย

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/shUpGXLUSIY