มั่นใจ ! แข้งอาร์เซน่อล ทำตามเป้าหมายเปิดซีซั่น

confident ! Arsenal players Complete the season opening goals.

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางกัปตันทีม อาร์เซนอล พอใจกับการเตรียมความพร้อมของทีมในช่วงปรีซีซั่น แม้จะจบด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล ในเกมอุ่นเครื่องส่งท้ายทัวร์สหรัฐอเมริกา

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซนอล ลงเล่นในสหรัฐอเมริกาด้วยผลการแข่งขัน ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 และสามารถเสริมทัพได้เกือบครบตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงการได้ตัว ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีมไม่กี่วันก่อนหน้านี้

 โอเดการ์ด กล่าวว่า “เราอยากชนะทุกเกมที่ลงเล่นอยู่แล้ว นี่คือเกมปรีซีซั่นแม้มันจะเป็นแค่การลองทีม แต่มันก็ผิดหวังอยู่แล้วเมื่อต้องแพ้ ผมคิดว่าครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า เราพยายามปรับปรุงการเล่นเพื่อยกระดับเกมขึ้นมากจากเดิม”  

“เรามีหนึ่งสัปดาห์ครึ่งที่ดีมาก มีสภาพร่างกายที่ฟิตมากขึ้นเรื่อย ๆ และความเฉียบคมที่ค่อย ๆ กลับมา เรากำลังเตรียมพร้อม มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เราอยู่ในระดับการเล่นที่ดีที่สุดของเรา แต่เราจะพร้อมแน่เมื่อฤดูกาลใหม่มาถึง”

“ส่วนตัวผมรู้สึกโอเค ผมมีหน้าร้อนที่ดี ได้พักอย่างเต็มที่และมีโอกาสได้ใช้เวลากับตนเอง ผมคิดเพียงว่าตัวเองและทีมต้องพร้อมสำหรับการลงเล่น และมั่นใจได้ว่าถ้าลงเล่นกันอีก 2-3 เกมเราจะพร้อมแน่นอน ดังนั้นผมมีความสุขมากและแทบรอไม่ไหวสำหรับฤดูกาลที่จะเปิดขึ้นนี้”

 “เรากำลังจะกลับไปที่บ้านของเรา และรอแทบไม่ไหวแล้วกับการกลับไปลงเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้งต่อหน้าแฟนบอลของพวกเรา ผมตื่นเต้นเสมอกับการได้เล่นต่อหน้าแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด” โอเดการ์ด กล่าว

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/nNu4Fq87-BQ