มั่นใจ ! อาร์เตต้า เชื่อ สเตอร์ลิ่ง เต็มที่กับ อาร์เซน่อล

confident ! Arteta believes Sterling is fully committed to Arsenal.

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงและช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้อย่างแน่นอน หลังจากย้ายมาจาก เชลซี ในดีลเซอร์ไพรส์วันปิดตลาดซัมเมอร์ 2024 ด้วยสัญญายืมตัว

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เตต้า กล่าวถึงการดึงตัวอดีตปีก ลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ว่า “เรารู้ดีถึงคุณภาพและประสบการณ์ที่ สเตอร์ลิ่ง มีอยู่ การได้เขามาร่วมทีมเป็นก้าวสำคัญในการเสริมความแข็งแกร่งของเรา หวังว่าเขาจะช่วยสร้างอิทธิพลในทีมและทำให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้”

การเข้ามาของ สเตอร์ลิ่ง ถูกมองว่าเป็นการเสริมทัพที่มีประโยชน์อย่างมาก เนื่องจากเขามีประสบการณ์มากมายทั้งใน พรีเมียร์ลีก และในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยตลอดการเล่นในลีกสูงสุด สเตอร์ลิ่ง ลงสนามมาแล้วกว่า 379 นัด

เอดู ผู้อำนวยการสโมสร อาร์เซน่อล ยังเสริมว่า “การคว้าตัวนักเตะที่มีประสบการณ์และเข้าใจเกมได้ดีอย่าง สเตอร์ลิ่ง เป็นสิ่งที่เราต้องการอย่างมาก เราหวังว่าเขาจะเข้ามาช่วยเสริมทีมในแง่ของทั้งประสบการณ์และคุณภาพ”

 สเตอร์ลิ่ง ที่เคยมีค่าตัวสูงถึง 47.5 ล้านปอนด์เมื่อย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป เชลซี แม้ว่าผลงานในทีมเก่าจะไม่ดีเท่าที่ควร แต่การย้ายมาร่วมทีม อาร์เซน่อล ครั้งนี้อาจเป็นโอกาสใหม่ให้เขาได้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ขอขอบคุณการสนับสนุนเนื้อหาข่าวกีฬาจาก: zumroad.com

รับฟังคลิปข่าวที่นี่: https://youtu.be/ZsFNOjVlU1w